Phim Việt Nam

[Phim Việt][bleft]

Phim Châu Á

[Phim Châu Á][bsummary]

Phim Âu Mỹ

[Phim Âu Mỹ][twocolumns]

Cún con xấu số của John Wick hiện ra sao?

Dù chỉ xuất hiện thoáng qua, chó con Daisy trong “John Wick” đóng vai trò rất quan trọng với bộ phim. Nhân vật bốn chân từng khiến con tim nhiều khán giả vụn vỡ khi thiệt mạng.

Trong John Wick (2014), tay sát thủ đã giải nghệ John Wick (Keanu Reeves) đang cố gắng làm quen với cuộc sống cô độc. Vợ gã mới qua đời không lâu. Trước khi chết, cô tặng anh một con chó con để bầu bạn.

Một đêm nọ, ngôi nhà của John Wick bị trộm tấn công. Lũ trộm lấy đi chiếc xe của gã, đồng thời giết chết con chó nhỏ. "Ông kẹ" quyết định tái xuất giang hồ, quyết đuổi cùng giết tận những kẻ có liên quan đến nhóm cướp đã giết chết người bạn bốn chân.

Chú chó vào vai Daisy trên màn ảnh

Khi John Wick mới ra rạp, khán giả háo hức muốn biết thêm về chú chó beagle vào vai Daisy trên phim. David Leitch và Chad Stahelski, bộ đôi đạo diễn của John Wick, chia sẻ rằng họ đã cố gắng lựa chọn một chú cún thực sự đáng yêu để cái chết trên màn ảnh có thêm sức nặng với khán giả.


Cái chết của Daisy chính là lý do để bộ phim, hay toàn thương hiệu hành động, bắt đầu. Ảnh: Lionsgate.

Trong cuộc phỏng vấn với USA Today, Leitch nói: “John Wick bắt đầu xây dựng cuộc sống mới với chú chó. Và lập tức, cơ hội để anh trở thành người đàn ông mà cô vợ quá cố ước mong đã bị tước đoạt. Sau đó, anh ta quay lại với bản chất trước đây: hình ảnh phản anh hùng mà khán giả mong đợi được thấy. Chúng tôi đã làm mọi cách để khiến khán giả đồng cảm với gã sát thủ trên màn ảnh”.

Kim Krafsky, nhà huấn luyện chó cho công ty Diễn viên Động vật Quốc tế, tiết lộ với USA Today rằng chú cún đực giống beagle tên Andy đã trúng vai. Andy hội tụ các tiêu chuẩn của một ngôi sao.

Krafsky giải thích: “Cu cậu sẽ làm tan chảy mọi trái tim bằng ánh mắt của mình. Chưa kể, tính cách của Andy cũng rất phù hợp với công việc. Andy và Keanu rất hòa hợp trên phim trường. Nhưng xét cho cùng, ai lại không yêu cún con chứ?”.

Cún Andy trên phim trường

Trong một bài phỏng vấn khác với New York Post, Krafsky đã chia sẻ cụ thể về Andy và câu chuyện đằng sau vai diễn lớn của cu cậu. Theo nhà huấn luyện, vấn đề quan trọng đầu tiên là giống chó.

“Chú chó vào vai cần đáp ứng được một vài tiêu chuẩn. Đầu tiên, nó phải đáng yêu. Kích thước không quá to hoặc quá nhỏ, vừa vặn để ôm trong lòng, với đôi mắt mở to buồn bã. Chú chó cũng cần phải hướng ngoại, dạn người và tất nhiên là đẹp mã. Chú chó được chọn phải đáp ứng được toàn bộ yêu cầu ấy”, anh nói.

chu cun trong John Wick anh 2

Vào vai Daisy trên phim là chú cún Andy giống beagle. Ảnh: Lionsgate.

Không bất ngờ khi Andy - chú chó đặc biệt thân thiện - trở thành gương mặt được yêu thích trên phim trường. Không chỉ quấn quýt với Reeves, Andy còn khiến Omer Barnea, nam diễn viên phải giết chú trên phim, cảm thấy vô cùng áy náy.

Krafsky nhớ lại: “Barnea cảm thấy rất tệ khi diễn cảnh ấy. Mỗi khi đạo diễn hô ‘Cắt’, anh ấy lập tức bế Andy lên và nựng cu cậu”.

Sau khi phim đóng máy, Andy có cơ hội xuất hiện trên thảm đỏ một vài sự kiện ra mắt phim cùng Keanu Reeves. Giờ đây, chú đã trở về nông trại của công ty Diễn viên Động vật Quốc tế tại New Jersey, chờ đợi vai diễn tiếp theo.

Về phần John Wick, từ John Wick: Chapter 2, gã sát thủ đã tìm được bạn đồng hành mới. Gã kết bạn với một chú chó pitbull hung tợn, nhưng đồng thời hết sức trung thành.

Các chú chó tiếp tục đóng một vai trò quan trọng trong John Wick: Chapter 3 – Parabellum, thậm chí còn góp mặt trong cảnh hành động ấn tượng nhất phim.

Không có nhận xét nào: