Phim Việt Nam

[Phim Việt][bleft]

Phim Châu Á

[Phim Châu Á][bsummary]

Phim Âu Mỹ

[Phim Âu Mỹ][twocolumns]

Yên ổn chưa được bao lâu, dòng thời gian DCEU lại bị “xới tung” bởi The Flash

Những chia sẻ mới từ đạo diễn bộ phim The Flash hé lộ thêm các chi tiết trong bộ phim rất được mong chờ của DCEU.

Vốn đã được công chiếu vào năm 2018 sau khi nam diễn viên Ezra Miller chính thức ra mắt khán giả trong Batman v Superman, bộ phim The Flash đã trải qua rất nhiều lần đổi đạo diễn cũng như lịch phát hành. Sau bao nhiêu năm chờ đợi và bị di dời liên tục, cuối cùng The Flash cũng được ấn định sản xuất và ra mắt năm 2022 dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Andy Muschietti. Mới đây, cốt truyện chính của bộ phim cũng đã được xác nhận sẽ xoay quanh sự kiện Flashpoint nổi tiếng.

Yên ổn chưa được bao lâu, dòng thời gian DCEU lại bị “xới tung” bởi The Flash - Ảnh 1.

Dành cho những ai chưa biết, sự kiện Flashpoint xảy ra khi Barry Allen - The Flash du hành ngược thời gian để cứu mạng người mẹ của mình. Tuy nhiên, hành động này của anh lại tạo ra ảnh hưởng lớn tới dòng thời gian ấy, làm cho Superman phải đi tù và Thomas Wayne (bố của Bruce Wayne) trở thành Batman… Sự kiện Flashpoint cũng đã được xuất hiện trên mùa 3 của series The Flash của đài CW.

Thực chất, việc phim sử dụng cốt truyện vốn rất nổi tiếng này đã được đoán trước từ khi dự án phim công bố, và đạo diễn Andy Muschietti cũng đã xác nhận từ lâu. Tuy nhiên mới đây, ông đã chia sẻ rằng bộ phim sẽ không giống hoàn toàn so với phiên bản Flashpoint trong truyện tranh và hoạt hình. Thay vào đó, một vài thay đổi sẽ được thực hiện để khiến The Flash trở nên mới mẻ với cả người xem mới và cũ.

Yên ổn chưa được bao lâu, dòng thời gian DCEU lại bị “xới tung” bởi The Flash - Ảnh 2.

Vai trò của Batman với sự thể hiện của Michael Keaton vẫn còn là ẩn số

Một thay đổi mà chúng ta được biết chính là nhân vật Batman. Thay vì để Thomas Wayne làm Người Dơi, bộ phim sẽ có sự trở lại của nam diễn viên Michael Keaton - người đã thủ vai Batman trong bộ phim năm 1989 của đạo diễn Tim Burton. Như vậy, rất có vẻ Batman sẽ đóng vai trò quan trọng trong kịch bản và đồng hành cùng The Flash trong công cuộc khôi phục lại thực tại.

Yên ổn chưa được bao lâu, dòng thời gian DCEU lại bị “xới tung” bởi The Flash - Ảnh 3.

Với sự thể hiện được đánh giá cao của các bộ phim trong DCEU gần đây như Wonder WomanShazamAquaman và gần đây nhất là Birds of Prey, chúng ta hoàn toàn có thể trông đợi một bộ phim The Flash hấp dẫn, gay cấn khi DCEU rõ ràng đang đi đúng hướng hơn.

Yên ổn chưa được bao lâu, dòng thời gian DCEU lại bị “xới tung” bởi The Flash - Ảnh 4.

DCEU thực sự đang trở nên "tươi sáng" hơn

Hiện tại, bộ phim vẫn chưa chính thức khởi quay - được dự kiến bắt đầu vào đầu năm 2021 và sẽ ra mắt vào ngày 2/6 năm 2022. Cho đến lúc đó, người hâm mộ của DCEU sẽ được thưởng thức tận 4 bom tấn khác: Wonder Woman 1984 (ra mắt vào tháng 10 năm nay), The Suicide Squad dưới sự chỉ đạo của đạo diễn James Gunn, The Batman với nam diễn viên Robert Pattinson trong vai chính và Black Adam đánh dấu sự ra mắt của “The Rock” Dwayne Johnson trong vũ trụ DCEU - tất cả sẽ ra mắt vào năm 2021.

Không có nhận xét nào: