Phim Việt Nam

[Phim Việt][bleft]

Phim Châu Á

[Phim Châu Á][bsummary]

Phim Âu Mỹ

[Phim Âu Mỹ][twocolumns]

Hồng Đăng – Hồng Diễm lộ cảnh ôm ấp trên giường, yêu nhau ngay từ đầu trong phim mới khiến fan phấn khích

 Những cảnh quay thân mật của cặp đôi Hồng Đăng – Hồng Diễm khiến fan cực kỳ thích thú.

Càng gần ngày lên sóng, bộ phim truyền hình Hướng dương ngược nắng càng thu hút sự chú ý từ khán giả. Bộ phim của đạo diễn Vũ Trường Khoa đánh dấu sự tái hợp của “cặp đôi vàng” Hồng Đăng – Hồng Diễm . Mới đây, chương trình VTV Kết nối đã hé lộ nội dung phim cũng như một loạt cảnh quay thân mật giữa 2 diễn viên. Đáng chú ý là thông tin Hồng Đăng – Hồng Diễm sẽ yêu nhau từ đầu phim chứ không phải trải qua một câu chuyện tình trắc trở như những bộ phim khác.

Vì đã là người yêu của nhau nên trong loạt cảnh quay được hé lộ, cả hai diễn viên thoải mái diễn những cảnh thân mật, ngọt ngào. Có thể kể đến cảnh Hồng Diễm – Hồng Đăng ôm ấp khi đang ngồi trên giường, trong một không gian khá riêng tư, hay cảnh Hồng Đăng quỳ xuống chỉnh giày cho người yêu khiến fan “tan chảy”.

Đây cũng là lần đầu tiên cặp đôi này được đạo diễn cho “yêu từ đầu” sau rất nhiều bộ phim phải trải qua những câu chuyện tình lắm chông gai, trắc trở, thế nên khán giả vô cùng tò mò không biết hành trình yêu của Hồng Đăng – Hồng Diễm trong Hướng dương ngược nắng sẽ diễn ra như thế nào.

Được biết, Hướng dương ngược nắng là câu chuyện xoay quanh các thành viên nhà bà Bạch Cúc (do NSND Thu Hà thủ vai) với những mâu thuẫn chồng chéo và sự tranh giành quyền lực tại công ty của gia đình. Hồng Diễm – Quỳnh Kool sẽ vào vai hai chị em gái, con của bà Bạch Cúc. Phim còn có sự tham gia của các diễn viên như nghệ sĩ Vân Dung, NSND Công Lý, Việt Anh, Lương Thu Trang, Đình Tú, Doãn Quốc Đam… Phim dự kiến lên sóng VTV3 tháng 12 tới.

Hồng Đăng - Hồng Diễm lộ cảnh ôm ấp trên giường, yêu nhau ngay từ đầu trong phim mới khiến fan phấn khích - Hình 3

Hồng Đăng - Hồng Diễm lộ cảnh ôm ấp trên giường, yêu nhau ngay từ đầu trong phim mới khiến fan phấn khích - Hình 4

NSND Thu Hà thủ vai mẹ Hồng Diễm.

Hồng Đăng - Hồng Diễm lộ cảnh ôm ấp trên giường, yêu nhau ngay từ đầu trong phim mới khiến fan phấn khích - Hình 5

Quỳnh Kool vào vai em gái Hồng Diễm.


Có thể bạn quan tâm:
>>> Loa bluetooth JBL giá rẻ , chính hãng 100% chỉ từ 790K
>>> Loa hội trường chuyên nghiệp, giá ưu đãi , quà tặng khủng
>>> Loa kéo xịn, giá cực mịn

>>> Bàn Mixer sân khấu, chuyên nghiệp giá rẻ nhất Việt nam

Không có nhận xét nào: