Phim Việt Nam

[Phim Việt][bleft]

Phim Châu Á

[Phim Châu Á][bsummary]

Phim Âu Mỹ

[Phim Âu Mỹ][twocolumns]

‘Chọc tức vợ yêu’ tập 24: ‘Vợ thì cũng như là sếp’ – đạo lý ‘ướp thính’ của Gia Bách khiến Nhã Đan rung động

 Ra ngoài dùng cả tiền tài và quyền lực để trừng trị những kẻ dám động đến Nhã Đan; về nhà thì chăm chỉ nấu cơm cho ‘vợ’, lại còn tôn thờ chân lý ‘vợ như là sếp’ – chủ tịch Gia Bách quả là hình ảnh người chồng lý tưởng mà mọi cô gái đều ao ước.

Tập 24 Chọc tức vợ yêu cho thấy 1 khía cạnh khác của chủ tịch Gia Bách (Kenny Koo) khi yêu: Trên thương trường ‘hô mưa gọi gió’ nhưng về nhà lại trở thành hình mẫu ông chồng lý tưởng, vào bếp để nấu cơm cho người yêu là Nhã Đan (Minh Trang) .

Chọc tức vợ yêu tập 24: Vợ thì cũng như là sếp - đạo lý ướp thính của Gia Bách khiến Nhã Đan rung động - Hình 1

Chủ tịch loay hoay nấu ăn cả buổi, kết quả cho ra lò bữa cơm nhà ’siêu phẩm’ với món cá rán nát nhừ, trứng chiên có lẫn cả vỏ trứng vào, món canh thì nhạt món xào thì mặn… khiến người được mời đến dùng cơm là Nhã Đan phải hãi hùng. Gia Bách thú nhận rằng anh đã luyện tập nấu ăn vài lần rồi nhưng vẫn toang.

Chọc tức vợ yêu tập 24: Vợ thì cũng như là sếp - đạo lý ướp thính của Gia Bách khiến Nhã Đan rung động - Hình 2

Nhã Đan nhẹ nhàng an ủi vài câu, nào ngờ nghe xong chủ tịch lại bừng bừng khí thế: ‘ Tôi sẽ luyện cho đến khi em hoàn toàn hài lòng mới thôi!’.

Sau bữa cơm, chủ tịch Gia Bách tiếp tục nghiền ngẫm tập kịch bản mà Nhã Đan đưa và quyết định không duyệt cho cô tham gia bộ phim này, bởi có khá nhiều cảnh hành động mạo hiểm. Vì lo lắng Nhã Đan sẽ bị thương trong quá trình đóng phim nên Gia Bách muốn cô lựa chọn dự án khác.

Chọc tức vợ yêu tập 24: Vợ thì cũng như là sếp - đạo lý ướp thính của Gia Bách khiến Nhã Đan rung động - Hình 3

Chọc tức vợ yêu tập 24: Vợ thì cũng như là sếp - đạo lý ướp thính của Gia Bách khiến Nhã Đan rung động - Hình 4

Nói hết lời vẫn không thể thuyết phục được chủ tịch, Nhã Đan đành xuất chiêu khóc lóc năn nỉ. Chủ tịch Gia Bách dù quyết đoán đến mấy cũng phải đầu hàng trước nước mắt của người thương.

Chọc tức vợ yêu tập 24: Vợ thì cũng như là sếp - đạo lý ướp thính của Gia Bách khiến Nhã Đan rung động - Hình 5

Phim Khúc Đoạn Trường đóng máy, trong khi Nhã Đan chuẩn bị đi cast vai diễn mới thì cô em cáo chín đuôi Hải Vy (Quỳnh Hương) một mặt chực chờ cuộc chiến giữa Nhã Đan và Jessi Trinh (Nam Em) – tình tin đồn của CEO nhà họ Phạm, mặt khác lên kế hoạch đính hôn gấp để lấy lại hình ảnh hậu scandal.

Như mọi khi, Nhã Đan đi bar ‘quẩy’ và lại lọt vào tầm ngắm của những kẻ háo sắc, trong đó có gã bạn trai của 1 nữ rich kid là cô chủ 1 khách sạn lớn. Bị mất mặt, cô gái kia liền kiếm chuyện cùng Nhã Đan, thậm chí còn ném tiền vào mặt cô để sỉ nhục.

Chọc tức vợ yêu tập 24: Vợ thì cũng như là sếp - đạo lý ướp thính của Gia Bách khiến Nhã Đan rung động - Hình 6

Chọc tức vợ yêu tập 24: Vợ thì cũng như là sếp - đạo lý ướp thính của Gia Bách khiến Nhã Đan rung động - Hình 7

Lúc này, lại có 1 gã cặn bã tới đề nghị mua 1 đêm của Nhã Đan với giá 100 triệu, khiến Nhã Đan hết nhịn nổi muốn đánh cho gã 1 trận nhừ tử. Nhưng chưa kịp ra tay thì Gia Bách đã xuất hiện, làm ‘cận vệ’ cho cô như bao lần. Quản lý quán bar nhận ra Gia Bách là CEO có gia thế khủng, tới chào hỏi và tròn mắt khi nghe chủ tịch nói sẽ bao hết cả quán bar, chi trả toàn bộ hóa đơn của những người đang có mặt.

Chọc tức vợ yêu tập 24: Vợ thì cũng như là sếp - đạo lý ướp thính của Gia Bách khiến Nhã Đan rung động - Hình 8

Nữ rich kid kia thấy vậy liền sấn tới cạnh Gia Bách để làm quen, nhưng chủ tịch mặt lạnh như tiền bảo rằng anh cần sự cho phép của Nhã Đan. Cô ta không biết điều, tiếp tục dùng những lời lẽ nặng nề để hạ nhục Nhã Đan trước mặt chủ tịch.

Chọc tức vợ yêu tập 24: Vợ thì cũng như là sếp - đạo lý ướp thính của Gia Bách khiến Nhã Đan rung động - Hình 9

Gia Bách bắt đầu bộc lộ sự nguy hiểm: ‘ Ngoài việc cô ấy là người tôi yêu nhất, còn là cô chủ của tôi. Tối nay người bỏ tiền ra mời mấy người chính là cô ấy Vậy mà các người lại dám nhục mạ cô ấy, vậy nên các cô vui lòng nôn hết toàn bộ số rượu đã uống ra, nếu không tôi sẽ không đảm bảo các cô có thể ra khỏi đây đâu’.

Một vài kẻ lỗ mãng muốn dùng nắm đấm để giải quyết vấn đề, nhưng Gia Bách đã nhanh hơn, hạ gục bọn chúng trong chớp mắt. Cho đến khi Nhã Đan đề nghị bỏ qua thì Gia Bách mới chịu buông tha cho đám người kia.

Chọc tức vợ yêu tập 24: Vợ thì cũng như là sếp - đạo lý ướp thính của Gia Bách khiến Nhã Đan rung động - Hình 10

Trên đường về, Nhã Đan thắc mắc vì sao Gia Bách lại nói với mọi người cô là sếp của anh. ‘ Vợ thì cũng như là sếp vậy’ – Chủ tịch đưa ra câu trả lời ‘ướp’ đầy thính. Gia Bách thể hiện tình cảm quá rõ ràng, khiến Nhã Đan càng rung động càng lo lắng về chuyện anh sẽ bị người yêu cũ của cô hãm hại.

Đưa Nhã Đan về đến cửa nhà thì Gia Bách nhận được tin bé Gia Bảo (Huy Khang) đột ngột tái phát bệnh cũ, đang trong tình trạng đáng lo ngại.

Chọc tức vợ yêu tập 24: Vợ thì cũng như là sếp - đạo lý ướp thính của Gia Bách khiến Nhã Đan rung động - Hình 11

Gia Bách muốn giấu Nhã Đan mà không được. Nhã Đan khóc hết nước mắt, tự mình lái xe chủ tịch về nhà để thăm con với tốc độ nhanh nhất. Nhưng đến nơi thì cô lại e ngại bố mẹ anh nên không dám vào. Bác sĩ tâm lý của Gia Bảo khuyên Gia Bách nên đưa Nhã Đan đến làm chỗ dựa tinh thần cho cậu bé…

Chọc tức vợ yêu tập 24: Vợ thì cũng như là sếp - đạo lý ướp thính của Gia Bách khiến Nhã Đan rung động - Hình 12

Chọc tức vợ yêu tập 24: Vợ thì cũng như là sếp - đạo lý ướp thính của Gia Bách khiến Nhã Đan rung động - Hình 13


Có thể bạn quan tâm:
>>> Loa bluetooth JBL giá rẻ , chính hãng 100% chỉ từ 790K
>>> Loa hội trường chuyên nghiệp, giá ưu đãi , quà tặng khủng
>>> Loa kéo xịn, giá cực mịn
>>> Bàn Mixer sân khấu, chuyên nghiệp giá rẻ nhất Việt nam

Không có nhận xét nào: