Phim Việt Nam

[Phim Việt][bleft]

Phim Châu Á

[Phim Châu Á][bsummary]

Phim Âu Mỹ

[Phim Âu Mỹ][twocolumns]

Kaity Nguyễn chính thức gia nhập "vũ trụ" Gái Già Lắm Chiêu, thần thái cưỡi ngựa giữa đại nội đẹp mê hồn

Hình ảnh Kaity Nguyễn cưỡi ngựa giữa cung thành Huế cùng "trai lạ" như một lời xác nhận về việc cô sẽ góp mặt trong phần tiếp theo của vũ trụ Gái Già Lắm Chiêu.


Sau màn lộ diện với mái tóc ngắn siêu ngầu của nhân vật đầu tiên thuộc vũ trụ Gái Già Lắm Chiêu phần mới nhất - NSND Lê Khanh, ekip làm phim đã tung ra những hình ảnh của nhân vật thứ hai với một cái tên không ai ngờ tới - nữ diễn viên Kaity Nguyễn.

Trong đoạn clip cũng như bộ hình công bố diễn viên, Kaity Nguyễn xuất hiện với một tạo hình vô cùng lạ lẫm mà cô nàng chưa từng có trước đây: trang phục hơi hướm cổ điển mang phong cách hoàng gia phương Tây. Đặc biệt cô nàng còn cưỡi ngựa ở giữa Hoàng cung - Đại nội Huế bên cạnh một trai lạ có nhan sắc khiến chị em "rụng trứng".


Đã cưỡi ngựa...

Kaity Nguyễn chính thức gia nhập vũ trụ Gái Già Lắm Chiêu, thần thái cưỡi ngựa giữa đại nội đẹp mê hồn - Ảnh 3.

Lại còn có trai đẹp cạnh bên

Kaity Nguyễn chính thức gia nhập vũ trụ Gái Già Lắm Chiêu, thần thái cưỡi ngựa giữa đại nội đẹp mê hồn - Ảnh 4.

Đây là bạn diễn mới của Kaity trong dự án lần này

Có thể thấy, lần này Kaity đã phá bỏ hoàn toàn hình tượng nữ sinh trẻ trung theo cô từ Em Chưa 18 tới Hồn Papa, Da Con Gái để hóa quý cô sang chảnh. Với màn lột xác này, Kaity chia sẻ: "Vai diễn mới của tôi là một phụ nữ trưởng thành, hiện đại. Cô ta có sự nghiệp đang ở đỉnh cao và vô cùng tham vọng. Đây là dạng vai và hình ảnh mà Kaity đang hướng tới trong giai đoạn tiếp theo trong sự nghiệp của mình." Được biết để có được hình tượng hoàn hảo này, Kaity đã nhờ tới sự giúp sức của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, anh cũng là người đảm nhận phần thiết kế trang phục và xây dựng hình ảnh mỹ nhân mới của vũ trụ Gái Già.

Kaity Nguyễn chính thức gia nhập vũ trụ Gái Già Lắm Chiêu, thần thái cưỡi ngựa giữa đại nội đẹp mê hồn - Ảnh 5.
Kaity Nguyễn chính thức gia nhập vũ trụ Gái Già Lắm Chiêu, thần thái cưỡi ngựa giữa đại nội đẹp mê hồn - Ảnh 6.

Còn đâu Em Chưa 18 năm nào?

Riêng về nhân tố bí ẩn xuất hiện bên cạnh Kaity, đây là Khương Lê - một diễn viên mới vừa gia nhập làng điện ảnh Việt. Với nét mặt đậm chất điện ảnh, chiều cao 1m86 lại từng là vận động viên bóng rổ, Khương Lê sẽ là một nhân tố thú vị, hứa hẹn mang tới sự khác biệt cho Gái Già Lắm Chiêu lần này.

Kaity Nguyễn chính thức gia nhập vũ trụ Gái Già Lắm Chiêu, thần thái cưỡi ngựa giữa đại nội đẹp mê hồn - Ảnh 7.

Khương Lê có khiến nàng phát mê?

Không có nhận xét nào: