Phim Việt Nam

[Phim Việt][bleft]

Phim Châu Á

[Phim Châu Á][bsummary]

Phim Âu Mỹ

[Phim Âu Mỹ][twocolumns]

Kiều Minh Tuấn lộ tin nhắn "chăn rau", Thu Trang có nguy cơ "ngủ gầm giường"

Họp báo Tiệc Trăng Máu chiều 28/7 bỗng hóa đại hội bóc phốt của dàn diễn viên, NSX Phan Gia Nhật Linh và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Chiều ngày 28/7, tại thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi họp báo Tiệc Trăng Máu, nơi đạo diễn và dàn diễn viên toàn những ngôi sao phòng vé Việt đã có dịp chia sẻ về dự án lần này. Khác với những buổi họp báo ra mắt phim thường thấy, thay vì kể lể về quá trình làm phim hay bật mí vai diễn, các thành viên tại buổi showcase lại dành phần lớn thời gian để chơi game và... kể xấu đồng đội.

Kiều Minh Tuấn lộ tin nhắn chăn rau, Thu Trang có nguy cơ ngủ gầm giường vì vô tư chụp ảnh ngả ngớn bên NSX Tiệc Trăng Máu - Ảnh 1.

Ekip làm phim tại buổi showcase

Mở đầu đại hội bóc phốt phải kể đến màn kể xấu đồng đội qua màn hình của Kaity Nguyễn. Cô nàng vô cùng tâm huyết khi có dịp kể tội đàn anh Kiều Minh Tuấn: "Có một cảnh anh Tuấn phải đút cho tôi ăn, tôi không ăn được hải sản nhưng anh vẫn đút cho tôi ốc, lúc đó chỉ nhai sơ, hết cảnh là nhả liền, may là không bị sao hết. Một cảnh khác khi ăn bánh khọt, tôi không dùng được nước mắm nhưng anh lại cuốn cho tôi một cuốn rất to đến nỗi anh Dũng đạo diễn phải can thiệp."

Kiều Minh Tuấn lộ tin nhắn chăn rau, Thu Trang có nguy cơ ngủ gầm giường vì vô tư chụp ảnh ngả ngớn bên NSX Tiệc Trăng Máu - Ảnh 3.

Kaity vừa di chuyển qua Đà Nẵng nên đã chủ động cách ly tại nhà và đành "tham gia" buổi showcase bằng video call, dĩ nhiên cô nàng vẫn nhiệt tình bóc phốt đàn anh

Kaity tố Kiều Minh Tuấn hại mình trên phim trường

Tiếp đến phải kể đến pha "dằn mặt" Hồng Ánh của Hứa Vĩ Văn. Theo lời của nam diễn viên, Hồng Ánh là một người cực kỳ bao đồng: "Có một tật xấu của Ánh mà cả bảy thành viên ai cũng phàn nàn và khó chịu, đó là chuyên gia nhớ thoại người khác, ai đang thoại cũng thoại cùng người đó luôn, trong khi thoại của mình lại không nhớ. Thậm chí, người kia chưa kịp thoại là Hồng Ánh thoại trước hay nhắc trước luôn rồi."

Kiều Minh Tuấn lộ tin nhắn chăn rau, Thu Trang có nguy cơ ngủ gầm giường vì vô tư chụp ảnh ngả ngớn bên NSX Tiệc Trăng Máu - Ảnh 5.

Hứa Vĩ Văn

Nghe đến đây, Hồng Ánh cũng vội chữa cháy cho bản thân bằng một lý do cực kỳ thuyết phục: "Thật ra tôi có khả năng thuộc thoại bạn diễn rất nhanh. Đã vậy khi quan sát và theo dõi bạn diễn, tôi dành rất nhiều sự tập trung nên tới phiên mình là quên luôn, thế là thường xuyên bị mọi người chọc ghẹo."

Kiều Minh Tuấn lộ tin nhắn chăn rau, Thu Trang có nguy cơ ngủ gầm giường vì vô tư chụp ảnh ngả ngớn bên NSX Tiệc Trăng Máu - Ảnh 6.

Hồng Ánh

Hồng Ánh bị Hứa Vĩ Văn bóc phốt lo chuyện bao đồng

Kiều Minh Tuấn mạnh bạo chia sẻ tin nhắn riêng tư của mình với Quang Dũng nhưng chẳng ai hiểu gì

Đại hội bóc phốt chưa qua thì đại hội khoe tin nhắn lại tới, tại buổi showcase, với thử thách phô tin nhắn gần nhất của mình, Kiều Minh Tuấn đã khiến dân tình "vã mồ hôi hột" vì cuộc nói chuyện khó hiểu với đạo diễn Quang Dũng. Sau khi hỏi rõ mới biết "kẻ thứ ba" mê rau trong cuộc hội thoại này hóa ra chính là... con rùa mà đạo diễn Quang Dũng mới nuôi.

Nội dung tin nhắn:

Quang Dũng: "Thỉnh thoảng anh có cho ăn rau má nữa không biết có sao không, rau má mát không biết có bị gì không thấy nó cũng ăn"

Kiều Minh Tuấn: "Ăn được anh ạ, anh cứ cho ăn xoay vòng"

Quang Dũng: "Anh cũng không dám cho ăn thường xuyên"

Kiều Minh Tuấn: "Anh có cho ăn cải xoăn không anh?"

Kiều Minh Tuấn: "Rau muống, xà lách là thường thôi. Rau muống dư chất, ăn không tốt đâu ạ. Xà lách lại không có chất gì, ăn nhiều hay đi phân lỏng, lâu lâu cho ăn thôi ạ."

Kiều Minh Tuấn lộ tin nhắn chăn rau, Thu Trang có nguy cơ ngủ gầm giường vì vô tư chụp ảnh ngả ngớn bên NSX Tiệc Trăng Máu - Ảnh 8.

Kiều Minh Tuấn nhiệt tình khoe tin nhắn

Kiều Minh Tuấn công khai tin nhắn khó hiểu với Quang Dũng

Thu Trang có nguy cơ "ngủ gầm giường" vì công khai "ngả ngớn" với Phan Xine

Đồng đội thực hiện thử thách thì dễ gì Thu Trang được ngồi không. Vì "chồng màn ảnh" Thái Hòa vắng mặt nên Thu Trang đã thực hiện thử thách cùng đạo diễn Phan Xine. Hai người phải chụp một bức hình "ngả ngớn" cùng nhau rồi đạo diễn Phan Xine sẽ đăng lên Facebook cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý. Sau một hồi lựa chọn, Phan Xine đã đăng dòng trạng thái: "Tối qua lên bar, chiều nay lên salon. Bữa nào uống nữa nha." và ngay lập tức Tiến Luật đã để lại bình luận: "À, ổn mà." Thế này là không ổn rồi Thu Trang ơi!

Kiều Minh Tuấn lộ tin nhắn chăn rau, Thu Trang có nguy cơ ngủ gầm giường vì vô tư chụp ảnh ngả ngớn bên NSX Tiệc Trăng Máu - Ảnh 10.

Alo, Tiến Luật nghe rõ trả lời!

Kiều Minh Tuấn lộ tin nhắn chăn rau, Thu Trang có nguy cơ ngủ gầm giường vì vô tư chụp ảnh ngả ngớn bên NSX Tiệc Trăng Máu - Ảnh 11.

Đã trả lời nha!

Thu Trang có nguy cơ "ngủ gầm giường" vì công khai "ngả ngớn" với Phan Xine

Hồng Ánh rình rập gửi tin nhắn nhạy cảm cho Đức Thịnh nhưng bị chặn số lúc nào không hay

Trong thử thách gửi tin nhắn nhạy cảm cho một người trong danh bạ, Hồng Ánh đã lựa chọn Đức Thịnh - một thành viên trong dàn nhân vật chính nhưng không có mặt ở buổi họp báo. Tuy nhiên tin nhắn chưa kịp gửi thì Hồng Ánh chợt nhớ ra mình đã bị chặn số. Kiều Minh Tuấn đùa chắc vì Hồng Ánh hay nhắc tuồng anh Thịnh nên anh Thịnh quạu và chặn số luôn. Có điều không lâu sau đó, Đức Thịnh đã mở chặn và Hứa Vĩ Văn thì nhanh nhẹn nhắn hộ cô bạn: "Anh ơi, chụp hình quần underwear qua cho em xem gấp!".

Kiều Minh Tuấn lộ tin nhắn chăn rau, Thu Trang có nguy cơ ngủ gầm giường vì vô tư chụp ảnh ngả ngớn bên NSX Tiệc Trăng Máu - Ảnh 13.

Hứa Vĩ Văn nhắn tin thay Hồng Ánh

Hồng Ánh phát hiện bị Đức Thịnh chặn số

Phan Xine, Quang Dũng chia sẻ về phương án phát hành phim trong thời điểm dịch bệnh trở lại ở Việt Nam

Ngoài những khoảnh khắc vui nhộn, tại buổi họp báo, đạo diễn Phan Xine cũng tranh thủ chia sẻ về việc phát hành phim ngay thời điểm dịch bệnh trở lại.

Kế hoạch cụ thể cho việc phát hành phim trong thời điểm dịch trở lại thế nào?

Phan Xine: Những ngày gần đây, việc dịch bùng trở lại cũng là một mối lo. Thế nhưng, phía sản xuất dự tính phát hành phim trong 1 tháng nữa, từ đây đến đó vẫn còn khá nhiều thời gian. Đoàn phim đặt sức khỏe cộng đồng lên trên hết, đồng thời cũng có phương án xử lý. Hiện tại chúng tôi vẫn giữ ngày phát hành là 28/8, nhưng vẫn phải chờ đợi diễn biến tiếp theo. Với tư cách sản xuất, tôi cũng khá tin tưởng những gì mình làm được ở thời gian trước, nên tôi cũng lạc quan và hi vọng lịch phát hành của phim không bị ảnh hưởng.

Kiều Minh Tuấn lộ tin nhắn chăn rau, Thu Trang có nguy cơ ngủ gầm giường vì vô tư chụp ảnh ngả ngớn bên NSX Tiệc Trăng Máu - Ảnh 15.

Phan Xine

Bản gốc của Ý và cũng phiên bản Hàn đều khá nổi, liệu Tiệc Trăng Máu có gì khác biệt để thu hút khán giả?

Quang Dũng: Đây là phim được nhiều quốc gia làm lại, mỗi nước đều có cái riêng nhưng quan trọng nhất vẫn là tinh thần của bộ phim. Bản Việt Nam có sự thay đổi về nghề nghiệp một số nhân vật và mối quan hệ giữa họ. Với tôi, mối quan hệ bạn bè trong bản Việt gần gũi, thân mật hơn ở các nước khác từ đó dẫn đến những bi hài và mâu thuẫn cũng mạnh hơn, khi vui thì cực kì vui còn khi tan vỡ thì sẽ vô cùng lâm li bi đát. Ngoài ra, mỗi món ăn cũng phản ánh chân thật về mối quan hệ của các thành viên với nhau, đây cũng là một điểm khác biệt nữa.

Kiều Minh Tuấn lộ tin nhắn chăn rau, Thu Trang có nguy cơ ngủ gầm giường vì vô tư chụp ảnh ngả ngớn bên NSX Tiệc Trăng Máu - Ảnh 16.

Quang Dũng

Còn cái tên Tiệc Trăng Máu thì sao? Khác hẳn tên của những phiên bản trước?

Phan Xine: Khi remake phim, phía sản xuất cũng nghĩ đến nhiều tựa khác nhau. Cuộc tranh luận ấy kéo dài nhiều tháng trời, và cuối cùng Tiệc Trăng Máu được lựa chọn. Thứ nhất, nó gợi sự tò mò khiến người xem, họ sẽ nghĩ đây là một phim kinh dị. Thứ hai, nó nói đến một tầng lớp ý nghĩa khác mang hơi thở văn hoá, tôn giáo liên quan đến sự tận thế, sự đổ vỡ.

Phim có đến 3 đạo diễn, trong quá trình quay 3 người có đóng góp ý kiến hay giúp đỡ nhau gì không?

Hồng Ánh: Ban đầu, tôi xác nhận tham gia với vai trò diễn viên. Tuy nhiên, do bản thân cũng từng làm các vai trò khác, mình rất thích quan sát đồng nghiệp và ekip chuyên nghiệp về cách họ vận hành. Điều tôi học được nhiều nhất ở đồng nghiệp với tư cách đạo diễn đó là nhịp điệu của phim. Tiệc Trăng Máu là thử thách khó dành cho đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, vì đây là cuộc chơi của nhịp điệu và khả năng diễn xuất. Vì thế, khi tham gia dự án, tôi hoàn toàn không có ý kiến đóng góp cho đạo diễn, thỉnh thoảng có "phàn nàn" vì... phim cho ăn nhiều quá khiến diễn viên khó giữ dáng.

Kiều Minh Tuấn lộ tin nhắn chăn rau, Thu Trang có nguy cơ ngủ gầm giường vì vô tư chụp ảnh ngả ngớn bên NSX Tiệc Trăng Máu - Ảnh 17.

Tiệc Trăng Máu với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên thực lực như Thái Hòa, Thu Trang, Đức Thịnh, Hồng Ánh, Kaity Nguyễn, Kiều Minh Tuấn, Hứa Vĩ Văn dự kiến khởi chiếu ngày 28/8/2020.

Không có nhận xét nào: